Lịch sử thương hiệu
SỰ KHỞI ĐẦU......

“Tại ngôi làng La Gacilly, trái tim của vùng Brittany, niềm đam mê về thế giới thực vật của tôi được khơi dậy. Niềm đam mê thực sự này đã làm cho tôi thay đổi quan điểm, quan tâm về thế giới của các loài hoa, các vùng đầm lầy và cây cối ở khu rừng Broceliande huyền thoại” -Yves Rocher
Yves Rocher sinh ra tại La Gacilly ,trung tâm Brittany, Pháp. Trong những năm 1950, một người chữa bệnh địa phương đã cho ông công thức bí mật của mình về một loại kem được làm từ cây hoàng liên. Ông đã tự tạo ra sản phẩm này và bán chúng. Sau đó những sản phẩm này trở nên phổ biến hơn và ông quyết định bán chúng bằng phương thức đặt hàng qua bưu thư.
Yves Rocher có một niềm đam mê với thực vật và bộ sưu tập của ông ngài về các loại thảo mộc khô. Từng bước, từng bước ông đã học tất cả các kiến thức để tạo ra những sản phẩm làm đẹp khác. Căn gác lửng của gia đình ông đã trở thành phòng thí nghiệm và trung tâm vận chuyển. Thư và sản phẩm đóng gói tràn ngập và chất đống trong căn phòng này.
Yves Rocher tái tạo vẻ đẹp với sự tôn trọng thiên nhiên và phụ nữ. Ông là người tiên phong trong lĩnh vực Sắc Đẹp Thiên Nhiên một tầm nhìn về sắc đẹp thu hút 30 triệu phụ nữ trên toàn thế giới.
50 năm tình yêu với thiên nhiên

Từ căn gác lửng của gia đình đến doanh số bán ra cho hơn 30 triệu khách hàng trên toàn thế giới, ngài Yves Rocher không bao giờ quên vùng đất quê hương sinh ra mình.
Đối với Yves Rocher, thông qua việc buôn bán các sản phẩm bằng thư đặt hàng là cách tốt nhất để ông thể hiện lòng trung thành với quê hương mình. Việc xây dựng và phát triển công ty một cách thành công ngay chính mảnh đất quê hương La Gacilly sẽ mang lại những lợi ích cho những người cùng quê hương với ngài. Giờ đây bạn có thể tìm thấy thương hiệu có mặt trên toàn thế giới nhưng đa số các hoạt động kinh doanh chính vẫn diễn ra tại La Gacilly.
50 năm, tình yêu với... quê hương.

Đối với Yves Rocher, thông qua việc buôn bán các sản phẩm bằng thư đặt hàng là cách tốt nhất để ông thể hiện lòng trung thành với quê hương mình.
Yves Rocher coi việc tập trung vào“ Đặc Tính Thông Minh của Thực vật” như một chỉ dẫn trong suốt quá trình nghiên cứu mỹ phẩm. Kinh nghiệm 50 năm đã mang lại cho chúng tôi những giá trị quý báu về chuyên môn. Ngày nay, Yves Rocher vẫn giữ vai trò dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm từ thực vật. Với những phân tử hoạt tính, các công thức hiệu quả và sự tiếp xúc tuyệt vời, Sắc Đẹp Thiên Nhiên trở thành một biểu tượng chuyên nghiệp và là biểu tượng của Yves Rocher.
50 năm tình yêu với phụ nữ

Yves Rocher mong muốn giành sự trân trọng đến mọi phụ nữ. Ông tin tưởng vào vẻ đẹp tồn tại qua thời gian của phụ nữ ở bất cứ hoàn cảnh nào. Với sự tin tưởng này, ông đã vượt qua tất cả các rào cản để chứng minh điều này.
Những mong muốn này là nguyên nhân thúc đẩy thương hiệu Yves Rocher gần gũi, quan tâm, trân trọng đến tất cả phụ nữ hơn. Vẻ đẹp không phải là một khẩu hiệu về tiêu chuẩn mà là cách sống trân trọng và yêu thương bản thân mình.