THÀNH CÔNG TOÀN CẦU

Yves Rocher đã chinh phục được 30 triệu trái tim phái đẹp trên khắp thế giới

30 triệu khách hàng

Hằng ngày, khắp mọi nơi trên thế giới, 30 triệu phụ nữ đang giữ mối liên hệ với Yves Rocher, dựa trên niềm tin và sự hài lòng giữa đôi bên.

Số liệu về Yves Rocher

Hằng năm, có 300 triệu sản phẩm được bán, đồng nghĩa với mỗi giây 10 sản phẩm được khắp mọi nơi trên thế giới! (2009) – 70 triệu sản phẩm được bán tại Pháp (cứ 3 phụ nữ Pháp sẽ có 1 phụ nữ là khách hàng của Yves Rocher) – 550 cửa hàng tại Pháp – Thương hiệu có mặt trên 88 quốc gia với gần 4000 cửa hàng – 10 triệu quyển Green Book về Sắc đẹp được dịch sang 20 ngôn ngữ – Cứ mỗi giây có 1 sản phẩm dòng Les Plaisirs Nature được bán.

Sô 1 tại Pháp

Yves Rocher là nhãn hiệu bán chạy nhất tại Pháp với tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.
Khám phá các dòng nước hoa Yves Rocher.

*nguồn: Kantar Worldpanel Beauty 2010 về số lượng và doanh số

Điều gì kế tiếp?

Cháu trai của ngài Yves Rocher - Bris Rocher - tiếp tục đảm nhận giá trị thương hiệu và tương lai của tập đoàn

VÀ TRONG TƯƠNG LAI?

Cháu trai trưởng của ngài Yves Rocher - Bris Rocher - nhận quyền lãnh đạo Tập đoàn Yves Rocher vào đầu năm 2010. Cháu trai của ngài Yves Rocher - Bris Rocher - chịu trách nhiệm toàn bộ việc duy trì và phát triển giá trị của tập đoàn. Tinh tế nhưng thẳng thắn, vị CEO 32 tuổi này giao tiếp rất chân thành.

  • « Thương hiệu Yves Rocher đã tạo ra một thế giới riêng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Đây là lý do tôi yêu thương hiệu này, lý do tại sao tôi muốn làm cho mọi người cũng yêu thích Yves Rocher, mang thương hiệu đến với tất cả phụ nữ, tạo ra mối liên kết về cảm xúc cho mọi phụ nữ đang sử dụng sản phẩm. Để làm cho mọi người gọi đây là « Love Brand » - thương hiệu từ trái tim đến trái tim.

    Bris Rocher – Phỏng vấn nội bộ

  • « Ông tôi đã trao cho tôi những giá trị mà tôi muốn được tiếp tục giữ gìn. Đặc biêt là ý tưởng về việc phát triển bền vững. Ngày nay nó là một xu hướng chung, nhưng vào năm 1959 khi Yves Rocher được thành lập, ý tưởng này vẫn chưa tồn tại.

    Bris Rocher - Les Echos, 2010

  • « Chúng tôi “Đến từ Pháp” và có thể nói rằng “Đến từ Brittany”.

    Bris Rocher - La Tribune, 2010

  • « Trong 20 năm, Yves Rocher vẫn sẽ là một công ty kinh doanh gia đình. Đây là giấc mơ của ông và cha tôi. Là người thừa kế tiếp theo, tôi sẽ mang nó như một huy hiệu danh dự.”.

    Bris Rocher, La Tribune, 2010.