Chính sách đổi trả, hoàn tiền

Chính sách đổi trả, hoàn tiền (Website)

Yvesrocher.vn cam cam kết bán hàng nguyên mới và đảm bảo đúng chất lượng của nhà sản xuất. Đồng thời, sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn và đúng với các thông tin mô tả trên website yvesrocher.vn.

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng, vui lòng thông báo ngay cho Yvesrocher.vn trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng thông qua qua email: cs.vietnam@yrnet.com. Vui lòng đính kèm các thông tin: nguyên nhân đổi/trả hàng, mã đơn hàng, các hình ảnh chi tiết của thùng hàng, các sản phẩm nhận được (bao gồm quà tặng), hóa đơn. Yves Rocher xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại nếu quý khách hàng thông báo cho Yvesrocher.vn sau thời gian nêu trên.

Sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả, bộ phận Hỗ trợ khách hàng sẽ kiểm tra và phản hồi khách hàng trong vòng 24-48 giờ làm việc

Mọi yêu cầu đổi/trả cần có lý do chính đáng, Yves Rocher xin phép từ chối giải quyết các yêu cầu đổi/trả đối với các trường hợp sau:

  • Khách hàng không ưng ý/không thích sản phẩm
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng

Đối với trường hợp đổi/trả hàng khác, điều kiện đổi/trả như sau:

  (o: Không bắt buộc | ✓: Bắt buộc)

 

max-width=50%

Trừ khi sản phẩm được đánh giá là bị bể vỡ/ lỗi do nhà sản xuất/ giao nhầm hàng, các trường hợp khác Yves Rocher không chấp nhận thanh toán chi phí vận chuyển cho đơn hàng được trả lại.

Trong vòng 7 ngày làm việc, kể từ ngày khách hàng nhận được email xác nhận từ bộ phận Chăm sóc khách hàng, vui lòng đóng gói sản phẩm và quà tặng vào hộp của Yves Rocher (nếu có thể) và gửi về địa chỉ: Công ty TNHH Botanical Cosmetic - Lầu 2, 16-18 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Quá thời hạn 7 ngày nêu trên, nếu Yves Rocher vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn trả, Yves Rocher xin phép từ chối giải quyết các khiếu nại về sau và trường hợp này được xem là khách hàng không muốn đổi/trả hay hoàn tiền nữa. Yves Rocher sẽ xử lý việc trả lại hàng trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn hàng hoàn trả của khách hàng.

Đối với đơn hàng đã thanh toán trực tuyến thành công bằng:

    • Thẻ ATM nội địa / QR
    • Thẻ quốc tế (VISA / MASTERCARD)

Nếu quý khách chưa nhận được hàng sau thời gian quy định. YVES ROCHER chỉ hỗ trợ giải quyết các khiếu nại trong vòng 30 ngày, tính từ thời điểm đặt hàng.