Chính sách giao nhận hàng hoá

Yves rocher luôn luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. Sau khi khách hàng đã đặt hàng thành công và hoàn tất việc thanh toán đơn hàng, bộ phận Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến khách hàng qua email.

Yves rocher cung cấp cho bạn chi phí Vận Chuyển tối thiểu đối với từng đơn đặt hàng của bạn theo qui định của công ty chuyển phát. Lệ phí vận chuyển hoàn toàn do khách hàng chi trả. Lệ phí bao gồm thuế GTGT và phụ cấp xăng dầu tại thời điểm vận chuyển. Đối với những đơn hàng có tổng trị giá lớn hơn 1.000.000 VNĐ sẽ được miễn phí vận chuyển.

Thời gian vận chuyển có thể kéo dài đến 7 ngày làm việc kể từ ngày đơn hàng được xác nhận và thanh toán. Công ty vận chuyển sẽ cố gắng chuyển hàng đến tay người nhận trong 3 lần trước khi thông báo việc giao hàng bị thất bại. Việc chuyển hàng đến các khu vực xa xôi (như miền núi cao hay hải đảo) thì việc vận chuyển sẽ có thể kéo dài thêm 3 ngày làm việc.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra tại https://goo.gl/c2uLTF.

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, trước khi hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, quý khách nên kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào đến từ phía công ty (lỗi sản phẩm, giao sai đơn hàng), quý khách có thể từ chối nhận hàng và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Chúng tôi hiện nay chỉ nhận giao hàng đến một địa chỉ cụ thể cho một đơn hàng xác định. Nếu bạn muốn chuyển hàng đến nhiều địa chỉ khác nhau, xin vui lòng tách riêng một cách cụ thể đơn đặt hàng nào được chuyển đến địa chỉ nào.