Combo Chăm Sóc Da Ban Đêm Yves Rocher Chống Lão Hóa Toàn Diện

Da trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn, đồng thời các dấu hiệu lão hoá được cải thiện rõ rệt.
0 Nhận Xét
Ngày hết hạn :
2026-12-31
+
SKU : Y120317
delivery Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1 triệu đồng

Ngay từ lúc thức giấc sau lần sử dụng đầu tiên, da sẽ trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn. Các nếp nhăn nông và sâu được cải thiện. Da ngày càng trở nên săn chắc và được tăng cường. Tất cả các dấu hiệu lão hoá đều được cải thiện.

TẠI SAO LỰA CHỌN MẬT HOA CHỒI NON CÂY TỬ ĐINH HƯƠNG?
Là kết quả của 7 năm nghiên cứu và 3 bằng sáng chế, Tinh chất mật hoa chồi non cây Tử đinh hương sẽ hoạt động sâu bên trong da để thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào đặc biệt trong liên tục 72 giờ.
Kết cấu: bông xốp và tan chảy vào da.

Kết quả thử nghiệm:
KHẢ NĂNG TÁI TẠO
Da được tăng cường tái tạo hơn 14% sau 10 ngày.
KHẢ NĂNG DƯỠNG ẨM
Da được dưỡng ẩm hơn 46% sau 30 phút thoa kem.
ĐỘ RẠNG RỠ
Da trông rạng rỡ hơn 27%

Serum Tinh Chất Chống Lão Hóa Toàn Diện Ban Đêm Anti-Age Global 3 The Bi-Phased Night Recovery Concentrate Flacon Pipette 30Ml
ĐẬM ĐẶC HƠN GẤP HAI LẦN*­GIÚP LÀN DA ĐƯỢC CẢI THIỆN NHANH HƠN

CHỐNG LẠI CÁC DẤU HIỆU LÃO HÓA

Công thức của Bi-Phased Night Recovery Concentrate là sự kết hợp tinh chất (thành phần mật hoa trong chồi non đậm đặc gấp đôi *) và các loại dầu thực vật quý, bao gồm dầu JOJOBA được biết đến với đặc tính làm lành.

Làn da sẽ trở nên tươi tắn và mịn màng hơn cũng như làm giảm dấu hiệu lão hoá cùng các nếp nhăn và làm mờ đốm nâu ngay trong lúc bạn đang ngủ. Ngoài ra, kết cấu dưới da sẽ được tăng cường độ ẩm, săn chắc hơn nhờ vào sự tái tạo, tinh chỉnh của các thành phần quý **.

Nhận Xét
0/5 . 0 Nhận Xét