Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Ban Ngày Filler Vegetal Anti-Wrinkles Plumping Day Care Pot 50Ml

Làn da được cấp ẩm tức thì, mịn màng và căng mọng. 
0 Nhận Xét
Ngày hết hạn :
2025-09-30
+
SKU : Y119998
delivery Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1 triệu đồng
Làn da ẩm mượt tức thì, tươi trẻ và căng mọng. Sau một thời gian sử dụng, làn da phục hồi độ săn chắc và đàn hồi. Sau 6 tuần sử dụng, nếp nhăn nông và sâu giảm đi rõ rệt.

Kết cấu: dạng gel thạch hoàn toàn mới, chất kem sánh đặc và mịn màng, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít

Nhờ vào kiến thức hàng đầu về thế giới thực vật của mình, các nhà Thực vật học của Yves Rocher đã chọn cây Giọt Băng (Ice Plant) vì khả năng duy trì sự tươi trẻ và căng mọng đến đáng kinh ngạc của nó. Loài thực vật này luôn tràn đầy sức sống ngay cả trong điều kiện sống khắc nghiệt nhất.
Bí mật ở đây là gì? Vô số các giọt nhỏ chứa đầy nước và các phân tử hoạt động được tìm thấy trên  bề mặt thân và lá, khiến cây trông giống như được phủ một lớp sương 'băng giá'. Những giọt nhỏ trong suốt như pha lê này hoạt động như những bể chứa giúp nó giữ lại tất cả sự tươi mới của các thành phần hoạt tính.

Sau 12 năm nghiên cứu và 3 bằng sáng chế, các nhà khoa học của Yves Rocher đã tái tạo lại cơ chế độc đáo này từ chiết xuất cây Giọt Băng để sáng chế ra sản phẩm dưỡng da với sức mạnh chống lão hóa đặc biệt và chuyên sâu.

BỘ ĐÔI HOẠT CHẤT CHỐNG LÃO HÓA VÀ LÀM ĐẦY NẾP NHĂN CÓ NGUỒN GỐC SINH HỌC là trọng tâm trong sự đổi mới khoa học sinh học của Yves Rocher:
• Chiết xuất tươi từ cây Giọt băng (Ice Plant): quy trình canh tác ứng dụng phương pháp nông nghiệp sinh thái bền vững tại La Gacilly, cây Giọt băng được thu hoạch 1 lần / 1 năm vào thời điểm mà cây sinh trưởng tốt nhất và tập trung nhiều nhất các phân tử tế bào có lợi.
Đối với dòng sản phẩm Filler Végétal mới này, các nhà khoa học và  thực vật học tại Yves Rocher đã phát triển và tối ưu hóa kỹ thuật Chiết xuất lạnh thực vật. Đây là một quy trình chiết xuất lạnh cho phép giải phóng và tập trung đồng thời tất cả sức mạnh của chiết xuất thực vật từ cây tươi mà vẫn bảo toàn tính toàn vẹn của các thành phần hoạt tính của thực vật.

Đây là phương pháp độc nhất và được cấp bằng sáng chế trong lĩnh vực chiết xuất thực vật tươi 100%, toàn bộ 100% chiết xuất này được bảo quản an toàn trong kết cấu sản phẩm khi còn trong bao bì đồng thời đảm bảo được hấp thụ hoàn hảo qua da mà không cần dung môi hay chất bảo quản.

• Axit Hyaluronic (HA) với 100% nguồn gốc từ thiên nhiên được tạo ra bằng phương pháp lên men sinh học: HA có khả năng làm đầy cũng như làm dịu làn da ngay lập tức bằng cách giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của mình trên bề mặt da. Hyaluronic Acid được biết đến với khả năng giữ nước kết hợp với tác dụng giúp bay hơi nhanh chóng. Đó là lý do vì sao nó có một vai trò quan trọng trong đặc tính hình thành nên sự dẻo dai & đàn hồi (tính chất vật lý) của các mô, từ đó làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn nông và sâu.

Để tạo ra một loại axit hyaluronic chiết xuất tự nhiên và có hiệu quả, các nhà khoa học tại Yves Rocher đã áp dụng quá trình lên men. Đó là một quá trình chiết xuất đã có từ lâu đời, tự nhiên và đã được chứng thực hiệu quả cao trong việc làm phong phú thêm các thành phần thực vật.
Do đó, Axit Hyaluronic 100% có nguồn gốc tự nhiên mà Yves Rocher sử dụng là kết quả của quá trình lên men glucose từ hạt lúa mì và hạt ngô (bắp). HA này có trong tất cả các công thức của toàn bộ sản phẩm dòng Filler Végétal.

BƯỚC TIẾN MỚI TRONG GIẢI PHÁP CHỐNG LÃO HÓA DA TỪ CHIẾT XUẤT THỰC VẬT ĐẬM ĐẶC:
• Hyaluronic Axit có nguồn gốc từ quá trình lên men sinh học ngay lập tức giữ lại nước trên bề mặt da mang đến hiệu ứng căng mọng và mịn màng.
• Làn da ngay lập tức săn chắc và ẩm mượt.
• Chiết xuất tươi mới từ cây Giọt băng giúp làm đầy các nếp nhăn nông và sâu*
* Thử nghiệm trong ống nghiệm. Đạt 3 sáng chế đã đăng ký tại Pháp.

Dòng Serum Vegetal đã được thay thế bằng dòng Filler Vegetal mới.
AQUA/WATER/EAUGLYCERINCOCO-CAPRYLATE/CAPRATEHELIANTHUS ANNUUS (SUNFLOWER) SEED OILOCTYLDODECANOLHYDROXYPROPYL STARCH PHOSPHATEPENTYLENE GLYCOLSESAMUM INDICUM (SESAME) SEED OILACACIA SENEGAL GUMMETHYL GLUCOSE SESQUISTEARATEAPHLOIA THEIFORMIS LEAF EXTRACTPROPANEDIOLTRIBEHENINHYDROXYACETOPHENONESTEARYL ALCOHOLPARFUM/FRAGRANCEXANTHAN GUMETHYL LINOLEATE1,2-HEXANEDIOLCAPRYLYL GLYCOLLECITHINSODIUM STEAROYL GLUTAMATECITRIC ACIDSODIUM HYALURONATETRISODIUM ETHYLENEDIAMINE DISUCCINATEMESEMBRYANTHEMUM CRYSTALLINUM EXTRACTLINALOOLALGINIC ACIDSILANETRIOLGERANIOLPROPYL GALLATE10725v0
Nhận Xét
0/5 . 0 Nhận Xét