Kem Dưỡng Ẩm Yves Rocher Ban Ngày & Ban Đêm Liên Tục 100 Giờ Hydra Vegetal 75ML

+45% cấp ẩm tức thì & dưỡng ẩm liên tục 100 giờ.
0 Nhận Xét
Ngày hết hạn :
2026-12-31
+
SKU : Y120194
delivery Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1 triệu đồng

Ngay từ lần sử dụng đầu tiên, làn da ngay lập tức được cấp nước, trông tươi tắn và rạng rỡ. Các nếp nhăn do mất nước giảm đi. Khi thức dậy, làn da có cảm giác thoải mái như được hồi sinh. Da trở nên mịn màng, sáng và căng mọng chỉ sau 1 tháng.

Các nhà nghiên cứu của chúng tôi đã chọn cây Edulis vì khả năng thu giữ và giữ nước trong lá của nó. Chiết xuất độc quyền từ cây Edulis là Edulis Cellular Water có khả năng kích hoạt sự hút nước, giúp giữ nước* ở tất cả tầng da, liên tục khoá ẩm* và giải phóng nước* để làn da được nuôi dưỡng trong thời gian dài.

Tác dụng dưỡng ẩm gấp ba lần của nó sẽ lưu trữ nước ở tầng da sâu nhất *, khuếch tán phân tử nước đến tất cả các lớp biểu bì* và hạn chế sự bay hơi* để hiệu quả dưỡng ẩm được liên tục.

*Thử nghiệm vitro - Bằng sáng chế được đăng ký tại Pháp.

Kết quả thử nghiệm:

97% khách hàng cho rằng làn da của họ được dưỡng ẩm ngay lập tức.

96% khách hàng cho rằng làn da của họ vẫn ẩm mượt vào mỗi buổi sáng.

85% khách hàng cho rằng làn da của họ ngay lập tức trở nên căng mọng và đàn hồi.

(Khảo sát khách hàng được thực hiện trên 107 đối tượng)

*Thử nghiệm vitro

** Nghiên cứu lâm sàng khách quan được thực hiện ngay lập tức trên 12 người.

***Nghiên cứu lâm sàng khách quan trên 15 trường hợp, sau một lần thoa.

Cách sử dụng:

Sử dụng sáng và tối​.

Nếu da bạn cảm thấy khó chịu và căng tức, hãy sử dụng kem dưỡng này như mặt nạ ban đêm: thoa một lớp mỏng 1 tới 2 lần mỗi tuần (tránh xa vùng mắt), và để mặt nạ qua đêm.

Kết cấu: kem tan chảy.

Aqua/water/eau, caprylic/caprictriglyceride, dicaprylyl carbonate, glycerin, diglycerin pentylene glycol, c10-18 triglycerides, squalane, butyrospermum, Parkii (Shea) Butter, c20-22 alkylphosphate, c20-22 alcohols, cetylalcohol, polyacrylate crosspolymer-6, stearyl alcohol, tocopherylacetate, Carpobrotus Edulis extract, stearylheptanoate, parfum/fragrance, hydroxyacetophenone, ethylhexylglycerin, stearylcaprylate, sodium hydroxide, Aloe Barbadensis 

Nhận Xét
0/5 . 0 Nhận Xét