Nước Hoa Nữ EDP Yves Rocher Mon Evidence 50ML

Hương thơm tinh tế của Hoa hồng Damask được thăng hoa bởi hương Quýt tươi mát, ngọt ngào
0 Nhận Xét
Ngày hết hạn :
2027-01-31
+
SKU : Y120293
delivery Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1 triệu đồng

KHOẢNH KHẮC CHO RIÊNG MÌNH
Mon Evidence như một khoảnh khắc tái kết nối với chính mình.
Một loại nước hoa Síp ngọt ngào. Sự tinh tế của Hoa hồng Damask được thăng hoa bởi hương thơm Quýt ngọt ngào và được tăng cường thêm với hương dễ chịu của Vanilla.
Được sáng tạo bởi Annick Menardo và Olivier Cresp.

NHÓM HƯƠNG: Hương Síp ngọt ngào
HƯƠNG THƠM: Hương QUÝT, HOA HỒNG, VANILLA
CƯỜNG ĐỘ HƯƠNG: 2/4

« Thiên nhiên mang đến cho chúng ta cảm giác sung túc và một nguồn năng lượng mới. Chúng tôi muốn tạo ra một mùi hương phản chiếu hình ảnh của thiên nhiên, một mùi hương với những nốt hương sôi động và dễ chịu để tái kết nối với chính mình. Sự nhẹ nhàng của hương Quýt kết hợp với sự tinh tế của hương hoa hồng Damask được bao bọc bởi hương thơm dễ chịu của Vani và sự nồng nhiệt của hoắc hương. Mon Evidence như một hơi thở, một cảm giác đầy năng lượng. »
- Annick Menardo và Olivier Cresp -

CÁC TẦNG HƯƠNG BIỂU TƯỢNG: 
- CAM QUÝT
- HOA HỒNG DAMASK
- VANILLA

Quýt được tận dụng từ quá trình sản xuất nước trái cây giúp hạn chế tác động đến môi trường. Chiết xuất Quýt tạo ra một loại tinh dầu chất lượng cao, với hương thơm tươi mát và ngọt ngào.

Hoa hồng Damask, nữ hoàng của các loài hoa, nở hoa mỗi năm một lần vào đầu mùa hè. Nó được thu hoạch trước khi mặt trời mọc để bảo tồn tất cả các đặc tính hương thơm của nó. Quá trình chưng cất cánh hoa của nó mang lại một tinh chất đặc biệt, với những nốt hương vừa nữ tính vừa trái cây.

Vanilla được thu hoạch ở những vùng có khí hậu nóng ẩm. Vỏ quả Vanilla được lấy từ quả của cây Vani, một loại cây thuộc họ Phong lan. Chiết xuất của nó tạo ra hương vani với những nốt hương ấm áp và ngọt ngào. Quá trình này đòi hỏi bí quyết độc đáo và tỉ mỉ, khiến Vanilla trở thành nguyên liệu thô đặc biệt trong nước hoa cần được bảo quản.

CAM KẾT
85% THÀNH PHẦN CÓ NGUỒN GỐC THIÊN NHIÊN
100% CỒN THỰC VẬT
SẢN XUẤT TẠI BRITTANY, PHÁP

Nước hoa của chúng tôi được thiết kế để giảm thiểu tác động môi trường: không có bao bì thừa, chúng tôi chỉ giữ lại những thứ cần thiết.
Giảm 22% trọng lượng của chai thủy tinh (so với chai thủy tinh Mon Evidence cũ)
Giảm 56% bìa cứng (so với hộp và nêm các tông Mon Evidence cũ)
Chai có thể tái chế hoàn toàn
Các tông được chứng nhận FSC, có thể tái chế hoàn toàn

Nhận Xét
0/5 . 0 Nhận Xét