Kem Dưỡng Ẩm Giảm Mụn Mờ Thâm Tinh Chất Bột Trà Boreal Yves Rocher Sebo Pure Vegetal 40ML

Giảm sự xuất hiện của khuyết điểm trên da.
0 Nhận Xét
Ngày hết hạn :
2025-08-31
+
SKU : Y120192
delivery Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1 triệu đồng

Sản phẩm này chống lại các dấu hiệu của làn da dễ bị khuyết điểm và da dễ nổi mụn.

Sản phẩm sẽ giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông và sự xuất hiện của khuyết điểm. Làn da được tái tạo, làm sạch và đẹp hơn. Chứa axit salicylic với đặc tính thanh lọc da.

Bột trà Boreal hoạt động sâu trong bề mặt da để kiểm soát độ bóng nhờn, giảm sự xuất hiện của khuyết điểm và tinh chỉnh kết cấu da.

Các nhà nghiên cứu của chúng tôi đã kết hợp trà Boreal với cây Lộc Đề Xanh. Lá cây được thu hoạch bằng tay trong suốt một năm và chưng cất để chiết xuất ra axit salicylic. Khả năng thanh lọc của thành phần này giúp khắc phục các khuyết điểm trên da. Chúng tôi tạo ra sự khác biệt trong thị trường mỹ phẩm khi nhiều sản phẩm chủ yếu sử dụng axit salicylic tổng hợp, bằng cách sử dụng axit salicylic thực vật 100% để làn da không còn khuyết điểm. Sự pha trộn giữa bột trà Boreal và axit salicylic này giúp phục hồi để mang lại làn da tươi mới và khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng:

Sử dụng vào buổi sáng và tối trên toàn bộ gương mặt, trừ vùng mắt. Không bôi vào vùng da bị kích ứng. Nếu da bị kích ứng, hãy ngưng sử dụng sản phẩm.

Kết cấu: mỏng nhẹ.

Aqua/water/eau, glycerin, alcohol, Aloe Barbadensis leaf juice, butylene glycol, caprylic/capric triglyceride, methylpropanediol, dimethicone, cetearyl alcohol, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) water, sodium acrylate/sodium acryloyldimethyl taurate copolymer, Ledum Groenlandicum extract, Acacia Senegal Gumaphloia Theiformis leaf extract, isohexadecane, ceteareth-33, parfum/fragrance, hydroxyacetophenone, behenic acid, salicylic acid, zinc gluconate, kaolin, polysorbate 80, xanthan gum, allantoin, Scutellaria Baicalensis root extract, sodium hydroxide, Pyrus Malus (apple) fruit extract*, sorbitan oleate, trisodium ethylenediamine disuccinatesodium benzoate, citric acid, potassium sorbate, 10181v2.

Nhận Xét
0/5 . 0 Nhận Xét