Nước Hoa Yves Rocher Eau De Parfum Comme Une Evidence Chai 50ML

Sự sang trọng và nữ tính của Hoa hồng Damask được thăng hoa qua những nốt hương lấp lánh của Cam Bergamot
0 Nhận Xét
Ngày hết hạn :
2027-03-31
+
SKU : Y120339
delivery Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1 triệu đồng

KHOẢNH KHẮC DU DƯƠNG
Có những khoảnh khắc mọi thứ đều đơn giản, rõ ràng và chân thực. Comme une Evidence mời gọi tất cả phụ nữ hãy sống trọn vẹn trong khoảnh khắc hoà quyện này. 
Một loại nước hoa hương đảo Síp mang tính biểu tượng và vượt thời gian. Hương Hoa hồng Damascena sang trọng, được tôn lên bởi hương Cam Bergamot và được tăng cường bởi sự sâu sắc của Hoắc Hương.
Được tạo bởi Annick Menardo.

Nhóm hương: Hương Síp vượt thời gian
Hương thơm: Cam bergamot, hoa hồng, hoắc hương
Cường độ Hương: 3/4

« Tôi tưởng tượng ra một hương thơm ngập trong ánh sáng, giống như cảm giác về không gian vô tận: một mùi hương Síp hiện đại nhưng vượt thời gian và sang trọng. Sự sang trọng tinh tế của tinh dầu Bergamot nhường chỗ cho hương thơm tinh tế, nữ tính của Hoa hồng Damask tuyệt đối. Cuối cùng, hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu hoắc hương mang lại cảm giác sâu sắc và phong phú. »
Annick Menardo 

CÁC TẦNG HƯƠNG: 
- Cam Bergamot
- Hoa Hồng Damask
- Hoắc Hương

Cam Bergamot được trồng trong những vườn cây đầy nắng có khí hậu thuận lợi cho việc trồng trọt đặc biệt. Từ quá trình chưng cất, chúng tôi thu được những nốt hương tươi mát và lấp lánh. 

Hoa hồng Damask, nữ hoàng của các loài hoa, nở hoa mỗi năm một lần vào đầu mùa hè. Nó được thu hoạch trước khi mặt trời mọc để bảo tồn tất cả các đặc tính hương thơm của nó. Quá trình chưng cất cánh hoa mang lại một tinh dầu đặc biệt, với nốt hương vừa nữ tính vừa trái cây.

Hoắc hương là một trong những nguyên liệu thô mang tính biểu tượng của nước hoa. Mùi hương đặc trưng của nó phát triển khi lá của nó được sấy khô và được tô điểm bằng sắc thái vàng. Sau đó, chúng tôi có thể chiết xuất được một loại tinh dầu vừa có hương gỗ vừa gợi cảm. 

CAM KẾT
81% THÀNH PHẦN CÓ NGUỒN GỐC THIÊN NHIÊN
100% CỒN THỰC VẬT
SẢN XUẤT TẠI BRITTANY, PHÁP

Giảm 19% trọng lượng của chai thủy tinh (so với chai thủy tinh Comme une Evidence 100ml và 50ml cũ)
Giảm nhựa tới 82% (so với nước hoa Comme une Evidence 100ml và 50ml cũ)
Giảm 56% bìa cứng cho định dạng 50ml (so với hộp 50ml Comme une Evidence cũ)
Giảm 58% bìa cứng cho định dạng 100ml (so với hộp Comme une Evidence 100ml cũ)
Chai có thể tái chế hoàn toàn
Các tông được chứng nhận FSC, có thể tái chế hoàn toàn

Thành phần thiên nhiên
ALCOHOL, AQUA/WATER/EAU
Thành phần tổng hợp
PARFUM/FRAGRANCE, HYDROXYCITRONELLAL, BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, HEXYL CINNAMAL, ALPHA-ISOMETHYL IONONE, LINALOOL, BENZYL ALCOHOL, GERANIOL, CITRONELLOL, EUGENOL, FARNESOL, BENZYL BENZOATE, LIMONENE, CINNAMYL ALCOHOL, ISOEUGENOL, CI 17200 (RED 33), CI 19140 (YELLOW 5) |

Nhận Xét
0/5 . 0 Nhận Xét